CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

A/ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của Quý khách khi Quý khách sử dụng những dịch vụ của chúng tôi.Chúng tôi cũng hiểu rằng Quý khách sẽ rất quan tâm đến việc những thông tin mà Quý khách cũng cấp cho chúng tôi có được bảo mật an toàn hay không. Và chúng tôi luôn muốn Quý khách sẽ thật yên tâm và tin tưởng khi tham gia các dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cam kết sẽ khiến Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia chương trình của chúng tôi với sự tin tưởng hoàn toàn.

Chúng tôi tạo ra chính sách bảo mật này để chứng minh cho cam kết về sự an toàn bảo mật của công ty chúng tôi với Quý khách hàng. Qua Chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi muốn Quý khách hiểu được về việc chúng tôi thu thập thông tin khách hàng, việc sử dụng và chia sẻ thông tin cũng như việc bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cũng hy vọng Quý khách sẽ đọc thật kỹ những điều chúng tôi mô tả dưới đây.

1. Thu Thập Thông Tin:

  1. Chúng tôi thu thập thông tin từ tất cả những ai truy cập và sử dụng nội dung dịch vụ của chúng tôi.
  2. Chúng tôi sử dụng những thông tin này chủ yếu để cung cấp những thông tin hữu ích nhất được cập nhật hàng ngày cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, và nói chung, chúng tôi không bao giờ chia sẻ những thông tin thu được này cho bất cứ bên thứ ba nào.
  3. Chúng tôi sẽ lưu trữ toàn bộ những thông tin truy cập cũng như phản hồi của khách hàng. Những thông tin này được lưu trữ nhằm mục đích chăm sóc tốt hơn cho những khách hàng của chúng tôi.
  4. Chúng tôi sẽ lưu trữ tất cả những hóa đơn chứng từ mua bán, giao dịch, lịch sử mua hàng, phương thức thanh toán … nhằm tránh những phát sinh đáng tiếc nếu có sau này.

2. Sử Dụng Và Chia Sẻ Thông Tin:

  • Sử Dụng Thông Tin: Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cho những mục đích sau:
  • Cung cấp những thông tin hữu ích nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, bao gồm: Các chương trình khuyến mãi của công ty, Thông tin về các chương trình khuyến mãi của hãng Hàng Không hoặc các chương trình thúc đẩy phát triển khác của công ty chúng tôi.
  • Cung cấp một số tiện ích cũng như các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
  • Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý vì mục đích phát triển và hoàn thiện những dịch vụ của công ty để có thể phục vụ tốt hơn Quý khách hàng.
  • Giải quyết những vấn đề tranh chấp, khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Phòng tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra sau này như những hành vi vi phạm pháp luật.
  • Chia Sẻ Thông Tin: Như đã nói, chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý:
  • Được sự đồng ý của khách hàng.
  • Để bảo vệ quyền lợi của công ty và những đối tác của công ty: Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.
  • Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách hàng trước khi thông tin của Quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.

3. Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng :

  1. Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho Quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ khiến Quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
  2. Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo Quý khách hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu password và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập tài khoản trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của Quý khách bị rò rỉ vì những lý do trên.
  3. Chính sách bảo mật chỉ áp dụng những thông tin Quý khách hàng đăng ký trên website chính thức của công ty chúng tôi. Mọi thông tin Quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của Chính sách Bảo mật thông tin này. Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của Quý khách hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ: 19006468 hoặc email cho chúng tôi qua địa chỉ email sau: pvflytrip@gmail.com;

B/ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG WEBSITE

WEBSITE NÀY THUỘC QUYỀN QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LISA GỌI TẮT LÀ LISA. KHI TRUY CẬP, SỬ DỤNG WEBSITE NÀY, Quý khách ĐÃ MẶC NHIÊN ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỀ RA Ở ĐÂY. DO VẬY ĐỀ NGHỊ Quý khách ĐỌC VÀ NGHIÊN CỨU KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG TIẾP.

1. Chấp thuận các Điều kiện Sử dụng

Khi sử dụng Website Thương mại Điện tử của chúng tôi (sau đây gọi tắt là “Website”), Quý khách đã mặc nhiên chấp thuận các điều khoản và điều kiện sử dụng website được quy định bởi chúng tôi.

Để biết được các sửa đổi mới nhất, Quý khách nên thường xuyên kiểm tra thông tin trên website. Chúng tôi có quyền thay đổi, điều chỉnh, thêm hay bớt các nội dung của website tại bất kỳ thời điểm nào. Nếu Quý khách vẫn tiếp tục sử dụng Website sau khi có các thay đổi như vậy thì có nghĩa là Quý khách đã chấp thuận các thay đổi đó.

2. Tính chất của thông tin hiển thị

Các nội dung hiển thị trên Website nhằm mục đích cung cấp thông tin về chúng tôi, về các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như về dịch vụ vé máy bay, hành lý và hàng hóa của hãng hàng không, dịch vụ khách sạn, cũng như các dịch vụ bổ trợ khác liên quan đến du lịch, lữ hành, bảo hiểm,… của nhiều nhà cung cấp và đối tác khác nhau.

3. Liên kết đến các website khác

Website cung cấp một số liên kết tới trang website hoặc nguồn dữ liệu khác. Quý khách tự chịu trách nhiệm khi sử dụng các liên kết này. Chúng tôi không tiến hành thẩm định hay xác thực nội dung, tính chính xác, quan điểm thể hiện tại các trang Web và nguồn dữ liệu liên kết này. Chúng tôi từ chối bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan tới tính chính xác, nội dung thể hiện, mức độ an toàn và việc cho hiển thị hay che đi các thông tin trên các trang Web và nguồn dữ liệu nói trên.

4. Liên kết từ website khác

Chúng tôi không cho phép bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ internet/đối tác nào nào được phép “đặt toàn bộ” hay “nhúng” bất kỳ thành tố nào của Website này sang một trang khác hoặc sử dụng các kỹ thuật làm thay đổi giao diện/hiển thị mặc định của Website nếu chưa có sự đồng ý của chúng tôi.

5. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

THÔNG TIN HIỂN THỊ TẠI WEBSITE NÀY KHÔNG ĐI KÈM BẤT KỲ ĐẢM BẢO HAY CAM KẾT TRÁCH NHIỆM DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO TỪ PHÍA CHÚNG TÔI HAY NHÀ CUNG CẤP KHÁC, CHÍNH THỨC HAY HÀM Ý, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN VỀ SỰ PHÙ HỢP CỦA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ MÀ NGƯỜI MUA ĐÃ LỰA CHỌN.

CHÚNG TÔI VÀ CÁC NHÀ CUNG CẤP KHÁC CŨNG TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM HAY ĐƯA RA ĐẢM BẢO RẰNG WEBSITE SẼ KHÔNG CÓ LỖI VẬN HÀNH, AN TOÀN, KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN HAY BẤT CỨ ĐẢM BẢO NÀO VỀ TÍNH CHÍNH XÁC, ĐẦY ĐỦ VÀ ĐÚNG HẠN CỦA CÁC THÔNG TIN HIỂN THỊ.

KHI TRUY CẬP VÀO WEBSITE NÀY, QUÝ KHÁCH MẶC NHIÊN ĐỒNG Ý RẰNG CHÚNG TÔI, CÁC NHÀ CUNG CẤP KHÁC CÙNG VỚI ĐỐI TÁC LIÊN KẾT KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM NÀO LIÊN QUAN ĐẾN THƯƠNG TẬT, MẤT MÁT, KHIẾU KIỆN, THIỆT HẠI TRỰC TIẾP HOẶC THIỆT HẠI GIÁN TIẾP DO KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC HOẶC DO HẬU QUẢ ĐỂ LẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO PHÁT SINH TỪ HAY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC:

  1. Sử dụng các thông tin trên website này;
  2. Các Truy cập kết bối từ website này
  3. Đăng ký thành viên, đăng ký nhận thư điện tử hay tham gia vào các chương trình khách hàng;
  4. Chúng tôi hay một nhà cung cấp nào đó có thực hiện việc cung cấp dịch vụ hay không thậm chí trong trường hợp chúng tôi hay nhà cung cấp nào đó đã được cảnh báo về khả năng sảy ra thiệt hại;
  5. Các hạn chế liên quan đến đặt chổ trực tuyến được mô tả

Các điều kiện và hạn chế nêu trên chỉ có hiệu lực trong khuôn khổ pháp luật hiện hành.

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết liên quan, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua email/điện thoại nhân viên tư vấn của chúng tôi để được trợ giúp.

Share This:

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

Nhằm mang đến những tiện ích cho quý khách sử dụng các dịch vụ trên website, chúng tôi đã đầu tư và ứng dụng các hình thức thanh toán đa dạng – linh hoạt – hiện đại nhằm hướng tới sự tiện lợi cho quý khách ở mọi nơi, mọi lúc.

Chúng tôi cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng, hiện đại. Khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán vé máy bay và các dịch vụ liên quan theo các hình thức như dưới đây:

a/ Thẻ thanh toán nội địa, thẻ tín dụng.

b/ Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.

c/ Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng.

Khách hàng có thể thanh toán bằng một trong các hình thức thanh toán được chỉ ra trong xác nhận đặt chỗ/Yêu cầu dịch vụ.

Phương thức thanh toán cũng còn phụ thuộc vào các yếu tố khác của việc đặt chỗ/Yêu cầu dịch vụ cũng như vào chính sách của chúng tôi về phương thức thanh toán.

Trong trường hợp Hãng hàng không/các nhà cung cấp dịch vụ có thay đổi về thời hạn xuất vé, cũng như thời hạn xuất dịch vụ khác, chúng tôi sẽ không bị buộc phải tuân theo thời hạn xuất vé/ thời hạn thanh toán dịch vụ đã thông báo cho Khách hàng trước đó.

Khách hàng nếu đồng ý với thời hạn xuất vé/thanh toán mới cần tuân thủ các quy định về thời hạn mới. Nếu không đồng ý với thay đổi về thời hạn xuất vé mới/thời hạn thanh toán dịch vụ mới, Khách hàng có quyền hủy việc đặt chỗ/yêu cầu. Không thanh toán trước thời hạn xuất vé/thời hạn thanh toán dịch vụ mới đồng nghĩa với việc Khách hàng đề nghị hủy đặt chỗ/yêu cầu. Khi Khách hàng hủy việc đặt chỗ/yêu cầu, toàn bộ các khoản mà Khách hàng đã trả cho chúng tôi (nếu có) để thực hiện việc đặt chỗ này sẽ được trả lại cho Khách hàng và có thể trừ đi các chi phí khác (nếu có).

A/ Đối với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng

Khách hàng đồng ý rằng việc thanh toán bằng thẻ tín dụng có thể được thực hiện thông qua cổng thanh toán 123Pay hoặc các cổng thanh toán khác.

Khách hàng chịu trách nhiệm về việc thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình theo đúng các điều kiện mà Khách hàng đã ký với công ty phát hành thẻ tín dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới mọi hình thức về việc sử dụng thẻ tín dụng của Khách hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm về độ tin cậy của các thông tin về thẻ tín dụng mà Khách hàng cập nhật vào các biểu mẫu thanh toán bằng thẻ tín dụng để mua vé máy bay. Bằng việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, Khách hàng đảm bảo rằng Khách hàng là chủ sở hữu của thẻ tín dụng này hoặc chủ sở hữu thẻ tín dụng đã đồng ý cho Khách hàng được phép dùng này. Chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng hoàn thành một bản kê khai thẻ tín dụng để xác định rõ danh tính của chủ thẻ trước khi chấp thuận việc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trong trường hợp này, Khách hàng cần hoàn thành bản kê khai thẻ tín dụng và gửi lại cho chúng tôi trước thời hạn đặt chỗ. Nếu Khách hàng không hoàn thành bản kê khai đúng thời hạn, việc đặt chỗ có thể không thực hiện được. Trong trường hợp có nghi ngờ về sự chính xác của thông tin thẻ tín dụng hoặc về danh tính của chủ thẻ, chúng tôi có quyền từ chối việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thông báo cho Khách hàng.

Cụ thể, Khách hàng đồng ý rằng để thực hiện việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau cho chúng tôi website hoặc cho các tư vấn viên của Trung tâm hỗ trợ:

1. Họ và Tên của chủ sở hữu thẻ tín dụng;

2. Loại thẻ tín dụng;

3. Số thẻ tín dụng;

4. Thời gian hết hạn thẻ;

5. Mã CVV2/CVC2 (ba chữ số cuối cùng trong mặt sau của thẻ tín dụng);

Khách hàng đồng ý rằng việc cung cấp các thông tin nói trên về thẻ tín dụng cho chúng tôi không đồng nghĩa với việc đơn vị phát hành thẻ sẽ đồng ý cho Khách hàng thực hiện khoản thanh toán này. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc thanh toán bị từ chối và sẽ thông báo cho Khách hàng khi việc thanh toán bị từ chối. Trong trường hợp này, Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán khác.

Khách hàng đồng ý rằng với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, tài khoản thẻ tín dụng sẽ bị trừ đi tổng số tiền phải thanh toán cho chúng tôi khi chọn mua dịch vụ tương ứng trên website và cộng thêm phí thanh toán thẻ tín dụng (nếu có).

Việc xác thực thẻ tín dụng của Khách hàng chỉ được thực hiện trong giờ làm việc của trung tâm hỗ trợ. Trong trường hợp Khách hàng thực hiện các đặt chỗ và thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp với chúng tôi, việc thanh toán sẽ được thực hiện ngay nếu thẻ tín dụng được chấp thuận thanh toán. Trong trường hợp thẻ bị từ chối, tư vấn viên của chúng tôi sẽ thông báo ngay cho Khách hàng.

Chúng tôi xin lưu ý Khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi trong một số trường hợp sau: Thiếu thông tin để xác thực thẻ tín dụng của Khách hàng; Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán một loại thẻ nào đó; Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng cho một số loại vé;

Trong trường hợp việc thanh toán bằng thẻ tín dụng không thực hiện được, Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán khác hoặc hủy đặt chỗ trước thời hạn. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về các rủi ro có liên quan tới việc thanh toán bằng thẻ tín dụng bị từ chối.

B/ Đối với việc thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản để thanh toán nếu hình thức thanh toán này được chấp nhận trong các xác nhận về việc đặt chỗ/Yêu cầu dịch vụ. Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Khách hàng sẽ nhận được các thông tin xác nhận từ ngân hàng về việc chuyển khoản. Xác nhận từ ngân hàng này không có nghĩa là chúng tôi đã nhận được tiền và không có nghĩa là hợp đồng vận chuyển/dịch vụ đã được ký kết.

Khách hàng cần phải thông báo cho tư vấn viên của chúng tôi sau khi chuyển khoản thành công, tư vấn viên sẽ xuất vé/dịch vụ khác và gửi email theo thông tin khách hàng đã đưa trên website.

Thông tin về tài khoản ngân hàng

Quý khách vui lòng chọn một trong những tài khoản TẠI ĐÂY

Quý khách cũng có thể xem thêm trong mục “Các hình thức thanh toán” ở trong website của chúng tôi.

C/ Đối với việc thanh toán bằng tiền mặt

Khách hàng có thể trả bằng tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi: 192-194 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Khách hàng cũng có thể trả bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp tại các ngân hàng mà chúng tôi có tài khoản.

Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của ngân hàng, Khách hàng có thể phải trả phí giao dịch theo quy định của từng ngân hàng.

D/ Đối với việc Hủy đặt chỗ/dịch vụ liên quan

Khách hàng có thể hủy bỏ các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất bằng cách liên lạc với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi trong giờ làm việc. Hủy đặt chỗ trước thời hạn mua vé sẽ không bị tính phí hủy.

Trong trường hợp quá thời hạn phải xuất vé cũng như thanh toán các khoản dịch vụ đã được yêu cầu mà khách hàng chưa thực hiện hoàn tất thì hệ thống của chúng tôi sẽ hủy các dịch vụ/yêu cầu đó theo quy định.

Hãng hàng không có thể hủy các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất vì một vài lý do từ phía Hãng hàng không hoặc trong các trường hợp bất khả kháng. Nếu trường hợp này xảy ra, nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên lạc và thông báo cho Khách hàng ngay trong giờ làm việc. Hình thức liên lạc bằng điện thoại hoặc email. Trong trường hợp này, Khách hàng có quyền tạo các đặt chỗ mới. Chúng tôi không đảm bảo rằng các điều kiện trong các đặt chỗ mới sẽ giống như các điều kiện trong đặt chỗ đã bị hủy.

VOID (hủy) vé: trong ngày xuất vé (Không áp dụng với các hãng hàng không vé rẻ) và sau khi thanh toán trực tuyến: Khách hàng sử dụng email và số điện thoại đã đặt đơn hàng gửi email và liên hệ tư vấn viên (Tel. 19006468) của chúng tôi để yêu cầu hủy vé trong ngày xuất. Tiền vé sẽ được hoàn lại tài khoản quý khách đã thanh toán (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo ngân hàng.

Đổi vé: Khách hàng sử dụng email và số điện thoại đã đặt đơn hàng gửi email và liên hệ tư vấn viên (Tel. 19006468) của chúng tôi để yêu cầu đổi vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu đổi vé.

Hoàn vé: Khách hàng sử dụng email và số điện thoại đã đặt đơn hàng gửi email và liên hệ tư vấn viên (Tel. 19006468) của chúng tôi để yêu cầu hoàn vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu hoàn vé. Tiền vé sẽ được hoàn lại tài khoản quý khách đã thanh toán (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo ngân hàng.

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết liên quan, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua email/điện thoại nhân viên tư vấn của chúng tôi để được trợ giúp.

Share This: